Top Ad unit 728 × 90

Tin tức

thong-tin-du-an

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ XUÂN MAI SPARKS TOWER

VỊ TRÍ DỰ ÁN XUÂN MAI SPARKS TOWER

Khu Đô thị mới Dương Nội tiếp giáp và có hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của huyện Từ Liêm, Thanh Xuân của thành phố Hà Nội, đây chính là khu vực có tốc độ đô thị hoá nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình qui mô lớn, chẳng hạn như như Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao Quốc gia, các cao ốc khách sạn đạt tiêu chuẩn 5sao, siêu thị Big C ….

VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ XUÂN MAI SPARKS TOWER
Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội
Liền kề với khu ĐTM Dương Nội về phía Bắc là một quần thể khu Thương mại - Du lịch - Văn hoá và ĐTM phía Tây TP Hà Nội đang được UBND TP Hà Nội qui hoạch với qui mô lớn gần 1.000 ha. Chạy dọc theo hướng Tây - Bắc chính là trục cảnh quan liên kết các khu chức năng bao gồm một quảng trường rộng 65 ha kéo dài trung tâm triển lãm quốc gia tới công viên phía bắc TP Hà Đông, dọc 2 bên của quảng trường là các cao ốc, các công trình tiện ích như văn phòng siêu thị, ngân hàng…….

Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội
Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội
Vị trí dự án chung cư HH2 Dương Nội rất đắc địa:
– Phía Bắc: Khớp nối hạ tầng với khu Thương mại- Du lịch-Văn hoá và Khu ĐTM phía Tây TP Hà Nội với qui mô gần 1.000 ha (Từ Liêm – TP. Hà Nội)
– Phía Tây Nam: tiếp giáp các khu ĐTM: Văn khê, Khu tái định cư Dương nội
– Phía Đông Nam: giáp với đường Lê Văn Lương kéo dài (với trục đường Láng Hạ kéo dài nối với khu vực trung tâm Hà Nội)

Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội
Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội
Vị trí của chung cư HH2 abc dương nội
Hệ thống giao thông liên hoàn
– Khu ĐTM Dương nội nằm trong chuỗi các đô thị thuộc dự án trục đô thị phía Bắc của quận Hà Đông (đường Lê Văn Lương kéo dài) với chiều dài 5,7km, với mặt cắt ngang 40m đi qua khu ĐTM Phùng khoang, Khu ĐTM Dương nội, cắt đường Lê Trọng Tấn kết nối với đường vành đai 4. Tuyến đường này với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, trong tương lai gần, sẽ trở thành một đại lộ chính của Quận Hà Đông kết nối với Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ cho đường Quốc lộ 6 hiện nay đã và đang quá tải, đồng thời tạo điều kiện phát triển toàn diện khu vực đô thị phía Bắc của thành phố Hà Đông.

Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội
Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội
Vị trí của dự án chung cư HH2 Dương Nội
– Song song với tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài là 2 trục đường chính chạy dọc theo 2 bên Quảng trường kéo dài từ trung tâm triển lãm Quốc gia giao với cắt đường Lê Trọng Tấn nối với đường Vành đai 4 cùng với quảng trường tạo thành một trục cảnh quan để liên kết các khu chức năng nằm trong khu đô thị và đón hướng mở từ thủ đô Hà Nội. Đường rộng tới 40m gồm 2 làn xe chạy, mỗi làn rộng 11,5m, dải phân cách rộng 3m, vỉa hè mỗi bên rộng tới 7m.
– Đường liên khu vực rộng từ 27 – 40m gồm 2 làn xe chạy, mỗi làn rộng từ 7,5 – 11,5m, dải phân cách rộng từ 0 – 5m, vỉa hè mỗi bên 6m.
– Đường phố khu vực rộng từ 22 – 54m gồm 2 làn xe chạy, mỗi làn rộng từ 5 – 20m, dải phân cách rộng từ 3 – 16m, vỉa hè mỗi bên rộng từ 3 – 10m
Quý khách liên hệ ban quản lý dự án sớm để có thể chọn tầng chọn căn đẹp nhất.

Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội
Vị trí chung cư HH2 ABC Dương Nội



VỊ TRÍ DỰ ÁN CHUNG CƯ XUÂN MAI SPARKS TOWER Reviewed by Nguyễn Thế Công on 00:32:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.